Các thao tác cơ bản trong Neobux

Sau khi đã đăng ký 1 tài khoản Neobux, Việc tiếp theo bạn nên làm quen với các thao tác cơ bản trên giao diện của Neobux. Việc này tương đối dễ dàng, chỉ cần sử dụng 1 - 2 lần là bạn có thể quen ngay.

logo neobux 5year

1. Đăng nhập

Vào trang chủ Neobux.com > Bấm vào nút Login ở góc trên bên phải, cạnh nút Register

Huong dan co ban neobux 1


Sử dụng tài khoản và mật khẩu đã đăng ký > Có thể để trống phần Secondary Password
Huong dan dang ky Neobux 5


*Nếu chưa có tài khoản có thể xem hướng dẫn tại bài viết:  Đăng ký tài khoản Neobux
2. Xem quảng cáo (gọi tắt là xem ads)

Từ giao diện chính bạn bấm vào nút View Advertisements để xem quảng cáo

Huong dan co ban neobux 2

Có 6 loại quảng cáo được quy định khác nhau:

• Màu hồng: Là quảng cáo bình thường kéo dài khoảng 5s > sau khi xem kiếm được 0.001 USD
• Màu xám: Tương tự như màu tím
• Màu xanh lá cây: Loại này kiếm được 0.010 USD cho mỗi lần xem > Click ngay khi xuất hiện
• Màu xanh dương: Loại này kiếm được 0.015 USD cho mỗi lần xem > Cũng click ngay khi xuất hiện
• Màu cam: Là loại quảng cáo quyết định bạn có nhận được tiền hoa hồng từ Refferal hay không. Nên click cẩn thận, Mỗi ngày chỉ nên click 4 lần có hiện nữa cũng không click. Còn vì sao thì hãy theo dõi tiếp, lát nữa Sagalink sẽ cho bạn biết
• Adprize: Loại này tương tự rút thăm trúng thưởng, mỗi khi coi xong 1 ads bất kỳ, bạn sẽ có 3 cơ hội. Phần thưởng có thể là Neopoint hoặc tiền vào tài khoản chính.

Trừ loại Adprize ra, các loại khác bạn bấm vào ô quảng cáo, sau đó bấm vào hình tròn màu đỏ để mở quảng cáo trên tab mới. Xem hết quảng cáo là có tiền, tối đa là 30s, nhanh nhất là 5s

Huong dan co ban neobux 3

*Lưu ý trong quá trình xem ads, cửa sổ mở ra phải luôn nằm trên màn hình, không được cất xuống thanh taskbar, khi thanh màu vàng ở bên dưới chạy hết và hiện ra thông báo như hình thì mới xem là hoàn thành ads, và tiền mới được tính:

Huong dan co ban neobux 4

3. Cách lựa chọn giờ để Click ads:

Do máy chủ của Neobux nằm tại châu mỹ, cách Việt Nam khoảng 12 giờ đồng hồ. Do đó thời gian máy chủ reset để chuyển dữ liệu sang ngày mới cũng khác với chúng ta. Nói cách khác đây là hiện tượng lệch múi giờ.

Giả sử ở Việt Nam là 12 giờ trưa, thì bên đó là 12 giờ đêm. Do đó như đã đề cập ban nãy với quảng cáo màu cam bạn chỉ nên Click 4 ads một lần, sau đó đúng một ngày mới click lại, cho dù vừa click xong nó có hiện lại cũng bỏ qua.

Vì đơn giản nếu bạn click vào đúng lúc Server ở Mỹ reset, sẽ có nhiều khả năng bạn click 8 ads một lúc, nhưng đó là dành cho 2 ngày, như vậy sẽ có 1 ngày bạn chẳng có click nào. Và điều 3.7 trong quy định của Neobux đã nói rõ, nếu muốn nhận hoa hồng từ các Refferal bạn phải click đủ tối thiểu là 4 ads màu cam hàng ngày

Vậy giải quyết sao bây giờ????

Đơn giản thôi, Hãy chọn một giờ cố định trong ngày để click vào ads màu cam. Ví dụ Sagalink chọn mốc 8h tối hàng ngày, thời gian đó thích hợp nhất. Vì đã cơm nước xong xuôi, tranh thủ click khoảng 5-15p, vẫn còn kịp đi cà phê chém gió với bạn bè. Tối hôm sau lại tiếp tục.

4. Referral là gì, quản lý ra sao?

Referral là những người được bạn giới thiệu hoặc thuê. Có 2 loại Referral là Direct Referral và Rented Referral

Diect Referral (Viết tắt là DR): là những người đăng ký qua link giới thiệu của bạn (Vào mục Global > Banner để lấy link > sau đó gửi cho bạn bè để họ đăng ký > bạn sẽ có DR). Khi mỗi DR click vào quảng cáo, bạn sẽ nhận được tối thiểu 50% giá trị ads mà họ click.

Rented Referral (Viết tắt là RR): Đây là dạng giới thiệu mà bạn phải bỏ tiền ra thuê. Mỗi RR có giá thuê là 0.2 USD / 1 tháng. Mỗi khi RR click ads bạn cũng nhận được hoa hồng tương ứng. Xem chi tiết ở bảng sau:

Huong dan co ban neobux 5

Quản lý Referral như thế nào?

Đây là cả một chiến thuật khá nhức đầu. Chi tiết Sagalink xin cập nhật ở một bài viết khác, Các bạn có thể theo dõi toàn bộ các bài viết về Neobux tại link sau: Chiến thuật thuê Ref hiệu quả

5. Một số chức năng khác:

• Cụm chức năng bên trái

Global > Sumarry: Trang tổng quan
Global > Banner: Lấy link và banner quảng cáo để thu hút người tham gia
Setting > Personal: Thay đổi thông tin cá nhân
Setting > Advertisements: Mua ads nếu bạn muốn
Referral > Derect : Quản lý giới thiệu trực tiếp
Referral > Rented: Quản lý giới thiệu thuê
Referral > Statics: Xem thống kê click của Refferal
Logs > Xem lại các bản ghi quá trình đăng nhập, lịch sử tài khoản

• Cụm chức năng trung tâm: 

Bao gồm việc hiển thị các thông kê click, số tiền kiếm được, số tiền trong tài khoản để thuê Ref....

Huong dan co ban neobux 6

Tóm lại: Về cơ bản, thời gian đầu bạn nên kiên trì click ads, kiếm được khoảng 0.6 USD - 1 USD lúc này bạn mới bước sang giai đoạn thuê Ref (Gói nhỏ nhất là thuê 3 Ref, mỗi Ref giá 0.2 USD > Đây là lý do vì sao bạn phải có 0.6 USD). Việc làm quen với giao diện Neobux cũng sẽ dần được cải thiện. Có lẽ chỉ khoảng 1-2 ngày là bạn sẽ quen ngay thôi. Chúc bạn thành công.


B1: Đăng kí   
B2: Các thao tác cơ bản             

0 nhận xét:

Post a Comment