Hướng Dẫn Đăng Ký Payza (Alertpay Cũ)

AlertPay đã chuyển sang Payza (http://www.payza.com) được hơn nửa năm. Trong thời gian này Payza đã có nhiều thay đổi và cải tiến. Nếu bạn còn thắc mắc Payza là gì? Payza là một hệ thống thanh toán trực tuyến trung gian tương tự Paypal. Các tính năng của Payza cũng tương tự Paypal và ai cũng nên có cả 2 tài khoản vì một số trang chỉ hỗ trợ Payza nhưng không hỗ trợ Paypal và ngược lại.
Loạt bài hướng dẫn Payza:
  1. Đăng Ký Tài Khoản Payza
  2. Verify tài khoản Payza
  3. Các cách rút tiền từ Payza về Việt Nam
  4. Giới thiệu thẻ Payza Prepaid Card
  5. Hướng dẫn mua và dùng thẻ Payza Prepaid Card

Bài viết này VNPP sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký tài khoản tại Payza. Bạn có thể xem cách đăng ký với Alert Pay cũ tại đây. Sau khi đăng ký xong, bạn xem thêmhướng dẫn verify tài khoản Payza với thẻ Visa/MasterCard của VNPP.
Bước 1: Bạn truy cập vào link http://www.payza.com rồi bấm vào Sign Up Now để tiến hành đăng ký. Sau đó Payza sẽ đưa ra 3 loại tài khoản để bạn chọn gồm:
- Starter: tài khoản này sẽ được miễn phí cho các giao dịch gửi/nhận tiền. Số tiền tối đa được nhận trong tháng là 400 USD và tối đa 2000 USD trọn đời.
- Personal: gửi nhận không giới hạn nhưng bị thu phí 2.50 % + $0.25 USD cho mỗi lần nhận tiền, ví dụ nhận 10 USD bạn sẽ bị trừ phí mất 0.5 USD chỉ còn 9.5 USD.
- Business: có thêm các tính năng hỗ trợ cho doanh nghiệp như gửi tiền cho nhiều tài khoản cùng lúc, sử dụng dưới tên công ty...
Chọn loại tài khoản Payza thích hợp
Chọn loại tài khoản Payza thích hợp
Bạn hãy chọn loại tài khoản thích hợp bằng cách bấm Select. Nếu đơn giản bạn chỉ kiếm tiền online thì hãy chọn Starter, còn nếu mua bán trực tuyến với lượng tiền lớn thì bạn chọn Personal. Bạn đừng lo chọn nhầm vì có thể nâng cấp/hạ cấp tài khoản sau này.

Bước 2: bước này bạn phải điền các thông tin cá nhân của mình vào từng khung tương ứng. Bạn lưu ý hãy điền chính xác thông tin thật và hãy lưu lại các thông tin này để dùng khi cần. Phần Postal Code bạn xem bài này để điền cho đúng.
Điền thông tin cho tài khoản Paypal
Điền thông tin cho tài khoản Paypal

Bước 3: bước này bạn điền các thông tin cần thiết cho việc giao dịch như email, PIN (mã PIN sẽ luôn được hỏi khi bạn giao dịch nên bạn phải nhớ thật kỹ). Phần Third Pary bạn chọn No.
Điền các thông tin bảo mật, bạn phải nhớ kỹ các thông tin này
Điền các thông tin bảo mật, bạn phải nhớ kỹ các thông tin này
Bước 4: cuối cùng, bạn hãy vào email để xác nhận tài khoản vừa đăng ký.

Vậy là bạn đã có một tài khoản Payza để sẵn sàng cho việc kiếm tiền trực tuyến. Bạn không cần phải verify vẫn có thể gửi nhận tiền bình thường. Các bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn verify tài khoản, gửi tiền với Payza và rút tiền từ Payza về Việt Nam.

0 nhận xét:

Post a Comment